Alô 1,2,3,4...
Đây là kênh 9B thử nghiệm, phát sóng trên blogspot dải tần www.blogger.com, bắt sóng được qua google, từ khóa 9b-gv. Nơi lưu giữ những khoảnh khắc, hình ảnh, tin tức cập nhật và tâm sự của các thành viên 9B 98.
9B blog chúc bạn một ngày vui vẻ.

Thông báo: Dưới cùng của trang là room chat trực tuyến phục vụ những ai thích buôn dưa mà lười vào nick nhé! (Ai vào đây cũng tự động hiện ra một nick ngẫu nhiên, đổi tên nick đó và chat bình thường. Có 2 người trở lên là xí la xí lô được rồi nhé!)

À lố, à lố, bạn nào có ảnh cũ của lớp muốn up lên, hoặc chưa được mời làm thành viên viết bài của blog thì gửi mail thông báo vào địa chỉ mail lop9b.gv@gmail.com nhé.

Yiruma. Chúc mọi người một tuần vui vẻ, yên bình và mạnh khỏe.

Đi chơi xa không các bạn ơi?

Tớ có một kiến nghị như thế này
Vì lâu lắm rồi lớp mình không gặp gỡ gì cả. Nhưng thay vì đi ăn trưa hoặc tối như mọi lần thì lần này chúng ta thay bằng việc đi chơi xa một hôm.
Chọn một ngày cuối tuần nào đó rồi chúng ta đi, sáng đi chiều về.
Các bạn cho ý kiến xem như thế có được không?
Đừng có nói là bận quá mà không có nổi một ngày cuối tuần để nghỉ ngơi nhé!
7 Responses
  1. Ngọc Liên Says:

    Nhất trí, tớ đề nghị đến nhà bạn Thế Quang ở Hoà Bình. Nhà bạn ấy đẹp lắm, Tháng 11 được ko(tại vì từ bây h đến cuối tháng 10, tớ bận rồi), T11 trời hơi se lạnh, làm món Thịt nướng đc đấy. Vườn nhà bạn ấy có nhiều thứ để ăn lắm. Tớ nghĩ bọn mình thuê ôtô đi cho an toàn :D Còn vấn đề chuẩn bị thịt nướng, tớ có thể đảm nhận, nhưng cần thêm 1 đến 2 bạn nào đấy đến phụ tớ. Đấy là ý tưởng của tớ. Có bạn nào có ý kiến nào thú vị hơn ko?


  2. My-chan Says:

    Đồng ý tháng 11 mùa thu vàng mát rượi. Còn chưa biết ý kiến "khổ" chủ thế nào mà.


  3. Dog Meat Says:

    Đồng ý 2 tay 3 chân luôn, hihihi!


  4. Ngọc Liên Says:

    Hôm nọ tớ chả gợi ý bạn Quang trẩu còn gì nữa ;) Sẽ nhắc lại vào lần tới khi gặp bạn Trẩu :D


  5. rong_vn Says:

    the thi nhac luon di mgoi dien cho no luon dimto dong y,chu nhat dau tien cua thang 11


  6. Ech xanh Says:

    Y kien hay day . Ma hom truoc thay ban Quang cung dong y roi . Chi can xac dinh dia diem nua la OK


  7. Ech xanh Says:

    Xin loi ,cuong qua nen nham. Xac dinh thoi gian chu.^^. CN tuan thu 2 cua T11 di dc ko?