Alô 1,2,3,4...
Đây là kênh 9B thử nghiệm, phát sóng trên blogspot dải tần www.blogger.com, bắt sóng được qua google, từ khóa 9b-gv. Nơi lưu giữ những khoảnh khắc, hình ảnh, tin tức cập nhật và tâm sự của các thành viên 9B 98.
9B blog chúc bạn một ngày vui vẻ.

Thông báo: Dưới cùng của trang là room chat trực tuyến phục vụ những ai thích buôn dưa mà lười vào nick nhé! (Ai vào đây cũng tự động hiện ra một nick ngẫu nhiên, đổi tên nick đó và chat bình thường. Có 2 người trở lên là xí la xí lô được rồi nhé!)

À lố, à lố, bạn nào có ảnh cũ của lớp muốn up lên, hoặc chưa được mời làm thành viên viết bài của blog thì gửi mail thông báo vào địa chỉ mail lop9b.gv@gmail.com nhé.

Yiruma. Chúc mọi người một tuần vui vẻ, yên bình và mạnh khỏe.

M-Radio tuần 23.09 - Yiruma

Các bạn chờ có lâu không? Có còn ai ở đây không? Nhìn vào ngày tháng đã thấy hơn 1 tháng đi qua không update nhạc mới cho blog, để mọi người nghe mòn mỏi "Je n'ai pas changé", mà cũng đúng như tiêu chí bài hát, chúng ta đã pas changer trong suốt hơn 1 tháng liền, thật là lâu quá.

Dành tặng cho những bước chân vẫn còn quan tâm và quay lại nơi hẻo lánh heo hút này; dành tặng cho mọi người một mùa thu dễ chịu và nhẹ nhàng; dành cho tất cả những yêu cầu chưa được đáp ứng hết trong thời gian qua và sự ủng hộ của các bạn; dành cho những tâm hồn đang mệt mỏi, những cơ thể đang rã rời chống chọi với thời tiết và những cơn bệnh lúc giao mùa, những giai điệu này là dành cho tất cả các bạn bê nay đã thành bò của tớ. Tuần này thay lời muốn nói, blog 9B xin dành tặng cho tất cả các bạn những giai điệu nhẹ nhàng, da diết và yêu thương của Yiruma. Quen và lạ, chắc hẳn tất cả mọi người đều sẽ cảm thấy dường như mình đã từng nghe thấy Yiruma ở đâu đó rồi, tớ nghĩ là bạn đã đúng rồi đấy, vì Yiruma đã đồng hành với chúng ta từ rất lâu rồi.

Dành tặng cho tất cả mọi người sự thương yêu và lời chúc an lành cho một tuần mới.
3 Responses
  1. Dog Meat Says:

    Nhạc hay quá My à


  2. Ngọc Liên Says:

    Hôm nay đỡ bệnh rồi, mới dám lò dò vào Net, công nhận là nhạc hay quá, cảm nhận một phần lắng đọng của cuộc sống.


  3. My-chan Says:

    Đỡ rồi thì tốt, Nam Anh nhà My vẫn còn sốt phải nghỉ học. T.T

    Lúc mới nghe cái nhạc này đã thấy nó hợp với trời mưa và trời mùa thu, nên gắp ngay lên blog cho mọi người cùng nghe. Tác giả sinh năm 78, trẻ thế không biết, nhưng chắc vì trẻ nên nhạc cũng lãng mạn hợp gout bọn mình :D.

    Mong mỏi đến tuần nào đó cho mọi người nghe cải lương quá. Hehe.