Alô 1,2,3,4...
Đây là kênh 9B thử nghiệm, phát sóng trên blogspot dải tần www.blogger.com, bắt sóng được qua google, từ khóa 9b-gv. Nơi lưu giữ những khoảnh khắc, hình ảnh, tin tức cập nhật và tâm sự của các thành viên 9B 98.
9B blog chúc bạn một ngày vui vẻ.

Thông báo: Dưới cùng của trang là room chat trực tuyến phục vụ những ai thích buôn dưa mà lười vào nick nhé! (Ai vào đây cũng tự động hiện ra một nick ngẫu nhiên, đổi tên nick đó và chat bình thường. Có 2 người trở lên là xí la xí lô được rồi nhé!)

À lố, à lố, bạn nào có ảnh cũ của lớp muốn up lên, hoặc chưa được mời làm thành viên viết bài của blog thì gửi mail thông báo vào địa chỉ mail lop9b.gv@gmail.com nhé.

Yiruma. Chúc mọi người một tuần vui vẻ, yên bình và mạnh khỏe.

Chào 9B

Trước tiên xin được gửi lời chào tới các bạn 9B (tuy không nhiều)
Bài viết này xin được gửi tới tất cả những ai là thành viên của lớp 9B, đặc biệt là những bạn đang sống và học tập tại nước ngoài.
Việc lập ra trang blog: http://lop9b-gv.blogspot.com/ và nay là trang Facebook này cũng chỉ có một mong muốn là tập hợp lại tất cả các bạn đã từng học, từng sống dươi một "mái nhà" 9B lại với nhau.
Chính xác là sau hơn 11 năm rời 9B, giờ các bạn đều đã có một cuộc sống riêng, theo đuổi những ước mơ riêng. Người đã có vợ, người đã có chồng, có bạn gái,bạn trai, người đã có con. Nhưng mong sao các bạn đừng quên " mái nhà" nơi đã tạo nên những ước mơ riêng của các bạn lúc này.
Tôi chỉ mong sao cố gắng tập hợp các bạn lại, để duy trì một tình bạn mà chúng ta đã có được.
Hy vọng các bạn ủng hộ và cùng tôi duy trì những gì mà tôi và bạn Họa My đã cố gắng.
Cảm ơn các bạn rất nhiều.
7 Responses
  1. Ngọc Liên Says:

    Ủng hộ nhiệt tình và hết mình :D



  2. Yeu lam. To cung thich. To ung ho nhe.


  3. My-chan Says:

    ^^ Sry vì thời gian rồi net của tớ chập chờn quá, mất net dài ngày và cuối tháng này tớ bận quá nên bỏ bê blog và facebook (mặc cho Thanh Hà kêu gào).

    Sang tháng sau tớ hứa sẽ chỉnh đốn lại tác phong... đóng góp hơn :D. Hi vọng mọi người vẫn còn nhiều nhiệt tình và tình cảm với blog như Thanh Hà nhé.

    Mùa thu đến rồi, NL yêu cầu nhạc mùa thu, nhưng My thấy Yiruma vẫn còn hợp lắm, thôi cho cả nhà mình cứ nghe đến hết tháng này nhé ^^.

    Minh ơi, nếu vẫn còn vào blog thì chuẩn bị tinh thần chúng ta thay áo mới mùa thu cho blog nhá.


  4. M vẫn vào thường xuyên mà nhưng chỉ tội dạo này cũng bận và k có sự kiện gì để viết bài thôi. Còn cái fb thì k khoái.


  5. My-chan Says:

    avatar đẹp, khen lại thêm lần nữa vì thấy mấy bông hoa nổi trên nền trắng đẹp.


  6. Ech xanh Says:

    Nhat dinh ung ho chu