Alô 1,2,3,4...
Đây là kênh 9B thử nghiệm, phát sóng trên blogspot dải tần www.blogger.com, bắt sóng được qua google, từ khóa 9b-gv. Nơi lưu giữ những khoảnh khắc, hình ảnh, tin tức cập nhật và tâm sự của các thành viên 9B 98.
9B blog chúc bạn một ngày vui vẻ.

Thông báo: Dưới cùng của trang là room chat trực tuyến phục vụ những ai thích buôn dưa mà lười vào nick nhé! (Ai vào đây cũng tự động hiện ra một nick ngẫu nhiên, đổi tên nick đó và chat bình thường. Có 2 người trở lên là xí la xí lô được rồi nhé!)

À lố, à lố, bạn nào có ảnh cũ của lớp muốn up lên, hoặc chưa được mời làm thành viên viết bài của blog thì gửi mail thông báo vào địa chỉ mail lop9b.gv@gmail.com nhé.

Yiruma. Chúc mọi người một tuần vui vẻ, yên bình và mạnh khỏe.

M-Radio tuần 28.7 - Nhạc Trịnh hòa tấu

Thấm thoắt đã kết thúc 1 tuần hoan hỉ của bạn Mio Misa cùng những tiếng la ó phản đối và những thân xác mềm như bún vì ngấm phải nhạc vàng (trích lời của một khán thính giả giấu tên). Tớ cũng ngậm ngùi theo Mio chia tay 1 tuần nhạc vàng để đến với một tuần nhạc mới được nhiều người bầu chọn nhất. Dù tổng số phiếu bầu vô cùng ít ỏi nhưng như vậy cũng là quá đủ để cho Nhạc không lời lên ngôi tuần này.

Khác với lần trước, M-Radio tuần này sẽ dành toàn bộ list cho nhạc hòa tấu của Việt Nam. Các bạn xính ngoại, xính Tây, xính Tàu có phản đối không nhỉ? :P Hãy nhanh tay yêu cầu loại nhạc bạn thích để nhận được sự phục vụ vào những tuần kế tiếp nhé.

Tớ xin mở đầu với 6 bài nhạc yêu thích của mình và mọi người có thể bổ sung, yêu cầu những bài mình thích vào bất cứ lúc nào trong tuần bằng cách nhắn tin vào... ô comment bên dưới, dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.

List nhạc tuần này

01. Phôi pha
02. Ru em từng ngón xuân nồng
03. Tuổi đá buồn
04. Diễm xưa
05. Hoa vàng mấy độ
06. Một cõi đi về
Labels: edit post
3 Responses
  1. Bạn đó k nói thân xác mềm như bún mà là người mềm như bún nhé.Với cả khỏi phải giấu giếm làm gì,thấy luôn cmt của bạn ý bên cạnh kìa.



  2. My-chan Says:

    @Nhà báo thời tiết: ah, nhưng không phải cái bạn vừa viết cmt đâu, bạn khác cơ. Vậy bổ sung thêm là còn có người người mềm như bún nữa. :))

    @TH: Cảm ơn đã để lại lời động viên.